Low Rider El Diablo Showcase | 16.10

16 Tháng 10 2022 09:00 - 12:00

Low Rider El Diablo Showcase – Cơ hội chiêm ngưỡng chiến mã Low Rider phiên bản giới hạn “El Diablo”. 

Với tên gọi mang ý nghĩa là “The Devil", Low Rider El Diablo là mẫu xe mới nhất thuộc bộ sưu tập giới hạn Icons Collection của Harley-Davidson. Chiến mã này sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng xe Harley-Davidson FXRT 1983, mang đậm chất cá tính và nổi loạn.

Phối màu đặc biệt trên Low Rider El Diablo là sự kết hợp giữa Harley-Davidson và xưởng Gunslinger Custom Paint, được sơn thủ công với kỹ thuật sơn cực kỳ phức tạp, mang đến một màu đỏ có chiều sâu và thay đổi theo góc nhìn. Tổng thể thiết kế và phối màu của Low Rider El Diablo là một tác phẩm thực sự, thể hiện trình độ tay nghề đỉnh cao của các kỹ sư tại Harley-Davidson. 

Cũng như các dòng xe khác thuộc bộ sưu tập Icons Collection, Low Rider El Diablo sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế, có đánh số thứ tự và chỉ xuất xưởng một lần duy nhất. Chiến mã này chắc chắn xứng đáng để bạn chiêm ngưỡng ít nhất một lần trong đời.

Mẫu xe đặc biệt này sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam tại sự kiện Low Rider El Diablo Showcase vào ngày 16/10 sắp tới. Đăng ký tham dự sự kiện tại đây: https://bit.ly/El-Diablo-Launch-1610  

- Thời gian: 09:00 sáng - 12:00 trưa, Chủ nhật ngày 16/10/2022

- Địa điểm: Harley-Davidson of Saigon - 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q7, TP.HCM

#HarleySaigon #HarleyDavidson #LowRiderElDiablo