TIN TỨC MỚI NHẤT

MY21 Open House - Sự kiện ra mắt các mẫu xe 2021 của Harley-Davidson

Những chiếc moto mới nhất năm 2021 của Harley-Davidson đã chính thức ra mắt giới hâm moto Việt Nam vào ngày 28.02.2021 vừa qua tại Harley-Davidson of Saigon. Với thế hệ mới này, Harley-Davidson đã áp dụng nhiều nâng cấp và cải tiến táo bạo cùng các phiên bản màu sắc đương đại bắt mắt nhằm mang lại trải nghiệm lái tuyệt hảo đối với biker. 

Video trực tiếp sự kiện MY21 Open House

Năm 2021, Harley-Davidson mang đến cho khách hàng những chiếc xe hiệu năng cao, đầy phong cách, nhiều công nghệ và mang lại nhiều cảm xúc. Các dòng xe nổi bật bao gồm Street Bob® 114, Low Rider S, Softail Standard và Fat Boy 114. Được cải tiến hợp xu hướng thời đại với các tùy chọn kiểu dáng mới đối với ba mẫu xe baggers phổ biến: Street Glide® Special, Road Glide® Special và Road King® Special.

19fe5af2712f31df89c202f7cba7a0d8_b60f32484ce2411e.jpg

Ông David John Archibald, Tổng Giám đốc công ty Al Naboodah Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Mẫu xe Cruiser nổi bật Street Bob 114

fe897d71653b36a9a37006c9e1c1fcd4_1278711d173b7082.jpg

Tám mẫu xe Harley-Davidson Softail® mang đến trải nghiệm lái thuần túy, kết hợp sức mạnh và công nghệ hiện đại với phong cách Mỹ đích thực. Mẫu Street Bob 114 mới bổ sung thêm kiểu dáng bobber lột xác và hiệu suất vượt trội cho dòng xe cruiser. Đây là mẫu xe Softail trọng lượng nhẹ nhất được trang bị động cơ Milwaukee-Eight® 114 mạnh mẽ, Street Bob 114 là một chiếc xe mạnh mẽ và linh hoạt. Xe mang phong cách bụi bặm, từ tay lái mini-ape cho đến chắn bùn sau được thu nhỏ.

Đối với những tín đồ cruiser muốn hiệu suất cao hơn, Phụ kiện Động cơ Chính hãng của Harley-Davidson® cung cấp bộ Kit Milwaukee-Eight® Screamin ’Eagle Stage® III cho phép các mẫu Softail tăng khả năng tăng tốc và tỷ số nén để đạt mô-men xoắn và công suất cao hơn so với động cơ nguyên bản.

Giá bán Harley-Davidson Street Bob 114 2021 màu Vivid Black là 629.000.000 VNĐ

Softail Standard 2021

Dòng xe Harley-Davidson Softail Standard đã xuất hiện từ năm 2018 và tới năm 2021 Softail Standard đã xuất hiện trở lại với diện mạo hiện đại, hợp thời trang, độc đáo và tối giản hơn. Nhờ đó Softail Standard có giá bán ra thấp hơn so với một số xe Harley-Davidson hiện có. Xe có sẵn nhiều tính năng bổ sung và được thiết kế dành riêng cho một số đối tượng khách hàng nhất định.

Softail Standard là chiếc Softail cơ bản, ít những trang bị thừa thãi, mức giá tương đối hợp lý và nên là chiếc Harley-Davidson Softail đầu tiên mà mọi Biker sở hữu, đây là chiếc xe phù hợp cho các tín đồ nâng cấp từ dòng Sportster. Với Softail Standard, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và làm cho chiếc xe của mình được cá tính hơn, ngầu hơn theo phong cách riêng mỗi người.

Giá bán Harley-Davidson Softail Standard 2021 màu Vivid Black là 578.000.000 VNĐ.

Low Rider S 2021 0911683c8ef50ab15b1d1ec90e9ff088_5f500ce384c0438b.jpg

Low Rider S 2021, một phiên bản nâng cấp xứng tầm dành riêng cho các tín đồ đam mê thương hiệu xe mô tô Harley-Davidson mang trong mình cá tính mạnh mẽ và đam mê tốc độ.

Động cơ đặc biệt Milwaukee-Eight 114 V-Twin tạo ra hiệu suất mô-men xoắn rất mạnh mẽ để xuất phát, cũng như khi đi vào đường dốc. Như thường lệ đối với một chiếc xe Harley-Davidson, động cơ này cũng có âm thanh khỏe khoắn, độc đáo và thu hút. Với tỷ số nén 10,5: 1, dung tích 114-Ci tương đương 1868cc đủ khoẻ khoắn để cho bạn một hành trình đầy trải nghiệm về tốc độ.

Cùng đi kèm với động cơ Milwaukee-Eight 114 V-Twin là một bộ xúc tác được đặt bên trong bộ giảm thanh, cũng như Hệ thống phun nhiên liệu tuần tự điện tử (ESPFI) cho hệ thống nhiên liệu của nó. Động cơ này cũng có hộp số tay sáu cấp.

Giá bán Harley-Davidson Low Rider S 2021 màu Vivid Black là 625.000.000 VNĐ.

Hot Rod Baggers làm nổi bật các mẫu xe Touring

Dòng xe mô tô Harley-Davidson® Touring năm 2021 bao gồm một bộ ba Hot Rod Baggers với vẻ ngoài tươi tắn và các tính năng mới. Với tư thế hiên ngang và sức mạnh của động cơ Milwaukee-Eight 114 cơ bắp, các mẫu xe Road King® Special, Road Glide® Special và Street Glide® Special mang đến trải nghiệm đường phố và đường trường hiệu quả cùng khả năng ưu việt của khung gầm Harley-Davidson® Touring. 

Các mẫu xe Street Glide® Special và Road Glide® Special có các tùy chọn sơn hai tông màu mới và lựa chọn cách xử lý kiểu dáng mạ crôm đen hoặc sáng - một lựa chọn giữa tối và cá tính hoặc rực rỡ và truyền thống hơn. Các mẫu xe Road King Special và Street Glide Special được trang bị đèn pha LED Daymaker® mới và cả ba mẫu Special đều có bộ khung chống đổ bảo vệ mới mẻ và cứng cáp hơn.

Tất cả các mẫu xe Harley-Davidson Touring được trang bị hệ thống thông tin giải trí Boom! ™ Box GTS trên màn hình cảm ứng màu hiện có tính năng tương thích ứng dụng Android Auto ™ và Apple CarPlay®. Với kết nối có dây với điện thoại thông minh tương thích, người lái có thể sử dụng một trong hai ứng dụng để truy cập phương tiện, dịch vụ phát trực tuyến, liên lạc và điều hướng trên đường đồng thời giảm thiểu phiền nhiễu.

CVO™ Models: Next-Level Audio

Xe Harley-Davidson® Custom Vehicle Operations ™ đại diện cho đỉnh cao của phong cách và thiết kế Harley-Davidson, với độ hoàn thiện đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, và các chi tiết vô cùng tinh xảo.

Vào năm 2021, các mẫu CVO ™ Street Glide® và CVO Road® Glide ra mắt Harley-Davidson® Audio hoàn toàn mới được cung cấp bởi Rockford Fosgate, một hệ thống âm thanh tiên tiến, có loa và bộ khuếch đại được thiết kế đặc biệt cho Harley-Davidson®. Harley-Davidson® Audio được cung cấp bởi các linh kiện của Rockford Fosgate và cũng sẽ được phân phối chính hãng dành cho các mẫu xe mô tô H-D® Touring 2014 trở về sau đang được trang bị hệ thống thông tin giải trí Boom! ™ Box.

Mỗi mẫu CVO 2021 - CVO ™ Street Glide®, CVO ™ Road Glide® và CVO ™ Limited - đều có các tùy chọn màu sơn và tính năng kiểu dáng mới. Động cơ Milwaukee-Eight® 117 V-Twin dành riêng cho các mẫu CVO là động cơ mạnh mẽ nhất được cung cấp dưới dạng thiết bị nguyên bản từ nhà máy Harley-Davidson.

Không ngừng thiết kế công nghệ mới để giúp việc lái xe mô tô trở nên trực quan hơn, tất cả các mẫu CVO ™ đều được trang bị các Cải tiến an toàn (hay còn gọi là RDRS). Bộ công nghệ này được thiết kế để nâng cao sự tự tin của người lái trong các tình huống bất ngờ hoặc điều kiện đường xấu. 

Các yếu tố của Cải tiến an toàn RDRS bao gồm Phanh điện tử liên kết nâng cao khi vào cua, Hệ thống phanh nâng cao khi vào cua, Hệ thống kiểm soát lực kéo nâng cao khi vào cua, Hệ thống kiểm soát trượt mô-men xoắn, Kiểm soát giữ xe và Hệ thống giám sát áp suất lốp.