Breakout là mẫu xế theo phong cách chopper hiện đại, vạm vỡ với dáng vẻ của một ‘ngôi sao’ đích thực. Nổi bật. Ngạo nghễ. Đèn chuyển màu xanh là lúc bạn lên đường chinh phục.
Lưu ý
Xe được minh họa có thể có bề ngoài khác nhau theo thị trường và có thể khác so với các xe được sản xuất và phân phối. Hàng có sẵn tùy thị trường, vui lòng xem đại lý địa phương của bạn để biết chi tiết.
Thông số
Chiều dài
2370mm
Chiều cao Yên xe
650mm
Chiều cao yên, có tảI
665mm
Dung tích Bình xăng
13.2l
Khoảng sáng gầm xe
115mm
Độ nghiêng
34
Đường mòn
145mm
Khoảng cách giữa hai trục bánh xe
1695mm
Thông số kỹ thuật lốp trước
130/60B21,63H,BW
Thông số kỹ thuật lốp sau
240/40R18,79V,BW
Dung tích dầu (có bộ lọc)
4.7l
TảI trọng, khi rờI nhà máy
294kg
TảI trọng, trong tình trạng hoạt động bình thường
304.81kg
Động cơ
Milwaukee-Eight® 114
Đường kính xi lanh
102mm
Hành trình pít-tông
114mm
Dung tích Xi lanh
1868cm3
Tỷ suất nén
10.5:1
Hệ thống nhiên liệu
Hệ thống Phun Xăng Điện tử (ESPFI)
Hệ thống xả
So le 2-2; bầu xúc tác trong bộ giảm thanh
Hệ thống truyền động chính
Xích, tỷ lệ 34/46
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ nhất
9.311
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ hai
6.454
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ ba
4.793
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ tư
3.882
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ năm
3.307
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ sáu
2.79
Phương pháp thử nghiệm mô-men xoắn của động cơ
EC 134/2014
Mô-men xoắn của động cơ
155Nm
Engine Torque (rpm)
3250
Góc nghiêng, phảI (độ)
27
Góc nghiêng, tráI (độ)
27
Fuel economy testing method
EU 134/2014
Fuel economy
5.5l/100 km
Wheels, optional style type
N/A
Bánh xe, lốp trước
Đen bóng, nhôm đúc Gasser II
Bánh xe, lốp sau
Đen bóng, nhôm đúc Gasser II
Phanh, kiểu cụm
4 pít-tông trước cố định và 2 pít-tông sau di động
Đèn (theo quy định của quốc gia), đèn chỉ báo
Đèn pha, đèn xi nhan, số 0, áp suất dầu thấp, chẩn đoán động cơ, ABS, an ninh, điện áp ắc quy thấp, sắp hết xăng
Đồng hồ đo
Màn hình LCD với phần hiển thị 2,14 inch bao gồm đồng hồ tốc độ, số, tổng quãng đường đã đi, mức xăng, đồng hồ, hành trình, phạm vi hoạt động và vòng tua máy